[ เนื้อเพลง / แปล ] AOA (에이오에이) - Crazy Boy

         
         AOA (에이오에이) - Crazy Boy



Rom: iLyricsBuzz
Hangul: music naver
English: popgasa

Thai & Karaoke : 1999EE

웃기니 잘났다고 세상 여자들이 웃기니 넌 웃기니
อุซกีนี จัลนัซดาโก เซซัง ยอจาดึลอี อุซกีนี นอน อุชกีนี
คิดว่าตลกเหรอ? คิดว่าคุณเป็นคนที่เก่งรอบด้านงั้นเหรอ? คิดว่าผู้หญิงทั้งโลกจะง่ายงั้นเหรอ?
너에게 다 주었던 내 사랑이 웃기니
นอเอเก ดา จูออซดอน เน ซารางอี อุซกีนี
ความรักที่ฉันให้ไปมันน่าขำเหรอ?
재밌니 내 순정 짓밟고 떠나면 재밌니 넌 재밌니
เจมิซนี แน ซุนจอง จิซบับโก ตอนามยอน เจมิซนี นอน เจมิซนี
สนุกรึเปล่าที่เหยียบย่ำความไร้เดียงสาของฉันแล้วจากไป
너 같은 여잘 만나 당한대도 재밌니
นอ กัททัน ยอจัล มันนา ดังฮันแดโด เจมิซนี
จะสนุกรึเปล่า? ถ้าเกิดเจอใครที่คล้ายกับคุณต้องตกเป็นเหยื่อ


꿈을 깨니 알 것 같아 너란 남자 No no 확 깨
กุมมึล แกนี อัล กอท กาทา นอรัน นัมจา no no ฮวัก แก
หลังจากที่ตื่นจากฝัน ฉันก็สำนึกได้ว่าพวกผู้ชายแบบคุณมันแย่
정신이나 이제 보여 화려함에 숨은 너의 거짓들이
จองชินนีนา อีเจ โบยอ ฮวารยอฮัมเม ชุมมึน นอเว กอจิซดึลรี
ตอนนี้ฉันเห็นได้อย่างชัดเจน คำโกหกถูกซ่อนด้วยประกายจากคุณ


Crazy boy 너 너 너 너 맘 맘 맘 맘에 안 들어
Crazy boy นอ นอ นอ นอ มัม มัม มัม มัมเอ อัน ดึลรอ
ฉันไม่ชอบคุณ
정신이 나갔나 봐 오늘밤 오늘밤 오늘밤 끝낼 거야
จองชินนี นากัทนาบวา โอนึลบัม โอนึลบัม โอนึลบัม กึทแนล กอยา
ฉันมันบ้า และฉันจะจบมันในคืนนี้
Bye bye bye
Crazy boy 나 나 나 나 맘 맘 맘 맘에 널 지워
Crazy boy นอ นอ นอ นอ มัม มัม มัม มัมเอ นอล จีวอ
ฉันจะลบคุณออกจากหัวใจ
오 제발 나를 나를 나를 나를 떠나줄래
โอ เชบัล นอรึล นอรึล นอรึล นอรึล ตอนาจุลแร
ออกไปจากฉัน
Crazy crazy boy


미안해서 아픈 연기 하는 거니
มิอันแฮซอ อาพึน ยอนกี ฮานึน กอนี
ที่คุณแสดงออกว่าเจ็บปวดเพราะว่าอยากขอโทษเหรอ?
또 척하니 그럼 또 속는 거니
โต ซอกฮานี กือรอม โต ซกนึน กอนี
ทำไมถึงได้เสแสร้งอีกล่ะ? คุณคิดว่าฉันจะหลงเชื่องั้นเหรอ?
끝까지 넌 내게 사랑하는 척하니
กึทกาจี นอน แนแก ซารังฮานึน ซอกฮานี
คุณยังคงเสแสร้งว่ารักฉันจนถึงตอนสุดท้าย


미쳤니 취한 척 전화는 왜 하니 미쳤니 넌 미쳤니
มีชยอซนี ชวีฮัน ซอก จอนฮวานึน เว ฮานี มีชยอซนี นอน มีชยอซนี
คุณบ้ารึไง? ทำคุณถึงแกล้งเมาแล้วโทรหาฉันล่ะ? บ้าไปแล้วเหรอ?
또다시 바보같이 갈 것 같니 미쳤니
โตดาชี บาโบกัทที กัล กอท กัทนี มีชยอซนี
คุณคิดว่าฉันจะโง่กลับไปหาคุณรึไง? คุณบ้ารึเปล่า?


꿈을 깨니 알 것 같아 너란 남자 No no 확 깨
กุมมึล แกนี อัล ดอท กัททา นอรัน นัมจา no no ฮวัก แก
หลังจากที่ตื่นจากฝัน ฉันก็สำนึกได้ว่าพวกผู้ชายแบบคุณมันแย่
정신이나 이제 보여 화려함에 숨은 너의 거짓들이
จองชินนีนา อีเจ โบยอ ฮวารยอฮัมเม ชุมมึน นอเว กอจิซดึลรี
ตอนนี้ฉันเห็นได้อย่างชัดเจน คำโกหกถูกซ่อนด้วยประกายจากคุณ


Crazy boy 너 너 너 너 맘 맘 맘 맘에 안 들어
Crazy boy นอ นอ นอ นอ มัม มัม มัม มัมเอ อัน ดึลรอ
ฉันไม่ชอบคุณ
정신이 나갔나 봐 오늘밤 오늘밤 오늘밤 끝낼 거야
จองชินนี นากัทนา บวา โอนึลบัม โอนึลบัม โอนึลบัม กึทแนล กอยา
ฉันมันบ้า และฉันจะจบมันในคืนนี้
Bye bye bye
Crazy boy 나 나 나 나 맘 맘 맘 맘에 널 지워
Crazy boy นอ นอ นอ นอ มัม มัม มัม มัมเอ นอล จีวอ
ฉันจะลบคุณออกจากหัวใจ
오 제발 나를 나를 나를 나를 떠나줄래
โอ เชบัล นอรึล นอรึล นอรึล นอรึล ตอนาจุลแร
ออกไปจากฉัน
Crazy crazy boy


Hey listen young bad boy bad boy bad boy bad boy go crazy
끝도 없는 거짓말에 뻔한 그 레퍼토리
กึทโด ออบซึน กอจิซมัลเร พอนฮัน กือ เรพอโทรี
คำโกหกที่ไม่สิ้นสุดของคุณ ละครในแบบฉบับของคุณ
시계 소리 Tic toc tic toc
จีกแย โซรี Tic toc tic toc
ฉันได้ยินเสียงนาฬิกากำลังเดิน
되돌릴 수 없는 시간
ดเวดลริล ซู ออบซึน ชีกัน
เวลามันไม่สามารถย้อนกลับ
너와 함께 했던 모든 날
นอวา ฮัมเก แฮซดอน โมดึน นัล
วันเวลาทั้งหมดที่ฉันใช้ไปกับคุณ
흔적 없이 모두 지워 버려
ฮึลจอก ออบจี โมดู จีวอ บอรยอ
ฉันจะลบมันทั้งหมดทิ้ง
Crazy boy uh


That’t all right That’t all right
너를 좋아한게 아냐 잘됐어 잘됐어 You you you
นอรึล โจฮาฮันเก อานยา จัลดเวซอ จัลดเวซอ You you you
แม้ว่าฉันจะไม่ชอบคุณ ฉันก็ดีใจที่เรื่องนี้มันเกิดขึ้น


Crazy boy 난 난 난 난 맘 맘 맘 맘을 속였어
Crazy boy นอ นอ นอ นอน มัม มัม มัม มัมมึล ซกยอซซอ
คุณโกหกฉัน
정신이 나갔나 봐 그날밤 그날밤 그날밤 미쳤나 봐
จองชินนี นากัทนา บวา กือนัลบัม กือนัลบัม กือนัลบัม มีชยอซนา บวา
คืนนี้ฉันมันบ้า ฉันมันบ้าจริงๆ
No no no
Crazy boy 난 난 난 난 맘 맘 맘 맘을 다쳤어
Crazy boy นอน นอน นอน นอน มัม มัม มัม มัมมึล ดาชยอซซอ
หัวใจฉันมันเจ็บปวด
오 제발 나를 나를 나를 나를 잊어줄래
โอ เจบัล นารึล นารึล นารึล นอรึล อิจจอจุลแร
ลืมฉันซะเถอะ
Crazy crazy boy


Crazy boy
Crazy boy
Crazy boy
Crazy boy

ความคิดเห็น