[ แปลเพลง ] Kisum (키썸) - 2 BEER

- ชี้แจง -
ตอนนี้เราเปลี่ยนสีตัวอักษรไม่ได้ค่ะ เพราะงั้นเอาแค่คำแปลไปก่อนโน้ะ 
ถ้าเปลี่ยนสีได้เมื่อไหร่จะมาลงซับคาราโอเกะให้ค่ะ T__________T

Kisum (키썸) _ 2 BEER (맥주 두 잔)



English: 1theK
Thai : 1999EE

แค่เบียร์ซักสองแก้วก็รู้สึกดีแล้ว
รอบสองน่ะไม่ไหวหรอก
พรุ่งนี้ตีห้าต้องออกไปข้างนอก
ฉันน่ะมีงานมากมายที่ต้องทำนะ


แค่เบียร์ซักสองแก้วก็รู้สึกดีแล้ว
รอบสองน่ะไม่ไหวหรอก
พรุ่งนี้ตีห้าต้องออกไปข้างนอก
ฉันน่ะมีงานมากมายที่ต้องทำนะ


วันนี้ดวงอาทิตย์ก็ขึ้นอีกครั้ง
ตื่นขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่หนักอึ้งแล้วออกไปข้างนอก
ขยี้ตาแล้วออกไปดื่มอะไรซักหน่อย
เติมกาแฟถูกๆใส่ในท้องที่ว่างเปล่า
ฉันหวังว่าวันนี้จะไม่มีปัญหาอะไร
ฉันน่ะไม่อยากสู้กับใครหรอก
ฉันน่ะไม่อยากต้องเจ็บตัว
ก็เพราะแบบนั้น ฉันถึงต้องทำให้ดีขึ้น
ปราศจากแรงกดดัน
ทำให้ดีขึ้น เป็นคนที่ดีขึ้น
ทุกๆวันก็เหมือนกันไปหมด
ฉันอยากให้บางอย่างที่พิเศษเกิดขึ้น
ฉันอยากให้มันเป็นแค่ความคิดของฉัน (ความคิดของฉัน)
แม้ว่าความจริงมันคือความฝันของฉัน (ความฝัน)
ฉันอยากให้มันเป็นแค่ความคิดและความฝันของฉัน
โลกที่เป็นของฉัน โลกที่ฉันต้องการ


แค่เบียร์ซักสองแก้วก็รู้สึกดีแล้ว
รอบสองน่ะไม่ไหวหรอก
พรุ่งนี้ตีห้าต้องออกไปข้างนอก
ฉันน่ะมีงานมากมายที่ต้องทำนะ


แค่เบียร์ซักสองแก้วก็รู้สึกดีแล้ว
รอบสองน่ะไม่ไหวหรอก
พรุ่งนี้ตีห้าต้องออกไปข้างนอก
ฉันน่ะมีงานมากมายที่ต้องทำนะ


เมืองโซลที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว
รู้สึกเหมือนมีฉันที่คนเดียวที่หยุดอยู่กับที่
บนถนนดำมืดที่เงียบสงัดและเกือบจะน่ากลัว
ไหล่ของฉันอ่อนตัวลงเพราะความรู้สึกโดดเดี่ยว
แล้วฉันก็รู้สึกกังวลกับเรื่องที่จะเกิดในวันพรุ่งนี้
อนาคตของฉันดำมืดไม่ว่าคนอื่นจะคิดเช่นไร
แค่หัวเราะและมีชีวิตที่ดี ฉันที่เดินบนถนนเส้นนี้อีกครั้ง
ฉันรู้สึกร้อนใจ อนาคตของฉันที่กำลังคลุมเคลือ
ราวกับหน้าบ้านตอนรุ่งอรุณก่อนที่พระอาทิตย์จะขึ้น
ฉันมองอะไรไม่เห็น ทุกอย่างมืดมิดราวกับห้องของฉันก่อนที่จะหลับไป
สิ่งที่ฉันต้องการก็แค่ความสุขธรรมดาๆ
แต่โลกต้องการและเรียกร้องมากกว่านั้น
ฉันไม่ได้ต้องการความเหงา
ที่ไหนก็ตามที่ฉันไป ที่นี่หรือที่นั่น มันเหงาเหลือเกิน
สิ่งที่ฉันอยากจะทำ


แค่เบียร์ซักสองแก้วก็รู้สึกดีแล้ว
รอบสองน่ะไม่ไหวหรอก
พรุ่งนี้ตีห้าต้องออกไปข้างนอก
ฉันน่ะมีงานมากมายที่ต้องทำนะ
แค่เบียร์ซักสองแก้วก็รู้สึกดีแล้ว
รอบสองน่ะไม่ไหวหรอก
พรุ่งนี้ตีห้าต้องออกไปข้างนอก
ฉันน่ะมีงานมากมายที่ต้องทำนะ


แค่เบียร์ซักสองแก้วก็รู้สึกดีแล้ว
รอบสองน่ะไม่ไหวหรอก
พรุ่งนี้ตีห้าต้องออกไปข้างนอก
ฉันน่ะมีงานมากมายที่ต้องทำนะ
แค่เบียร์ซักสองแก้วก็รู้สึกดีแล้ว
รอบสองน่ะไม่ไหวหรอก
พรุ่งนี้ตีห้าต้องออกไปข้างนอก
ฉันน่ะมีงานมากมายที่ต้องทำนะ
แค่เบียร์ซักสองแก้วก็รู้สึกดีแล้ว

ความคิดเห็น