[ เนื้อเพลง / แปล ] BTS (방탄소년단) - BLOOD SWEAT & TEARS





BTS - BLOOD SWEAT & TEARS

Rom: iLyricsBuzz
Hangul: music naver
English: kpopviral
Karaoke: Panvis (MoonsunX)
Thai: 1999EE


내 피 땀 눈물 내 마지막 춤을
แน พี ตัม นุนมุล แน มาจีมัค ชุมมึล
เลือด หยาดเหงื่อ และหยดน้ำตาของผม การร่ายรำครั้งสุดท้าย
다 가져가 가
ทา คาจยอกา กา
เอามันไปให้หมด
내 피 땀 눈물 내 차가운 숨을
แน พี ตัม นุนมุล แน ชากาอุน ซุมมึล
เลือด หยาดเหงื่อ และหยดน้ำตาของผม ลมหายใจที่เย็นเฉียบ
다 가져가 가
ทา คาจยอกา กา
เอามันไปให้หมด
내 피 땀 눈물 
แน พี ตัม นุนมึล 
เลือด หยาดเหงื่อ และหยดน้ำตาของผม


내 피 땀 눈물도
แน พี ตัม นุนมุลโด
เลือด หยาดเหงื่อ และหยดน้ำตาของผม
내 몸 마음 영혼도
แน มม มาอึม ยองฮนโด
ทั้งร่างกาย จิตใจ และวิญญาณ
너의 것인 걸 잘 알고 있어
นอเอ กอทซิน กอล ชัล อัลโก อิซซอ
คุณเองก็รู้ดีว่าทั้งหมดนั้นเป็นของคุณ
이건 나를 벌받게 할 주문
อีกอน นารึล บอลบัทเก ฮัล ชูมุน
นี่คือเวทมนตร์ที่จะลงโทษตัวผม
Peaches and cream
Sweeter than sweet
Chocolate cheeks
and chocolate wings
But 너의 날개는 악마의 것
But นอเอ นัลแกนึน อัคมาเอ กอท
แต่ปีกของคุณเป็นของปีศาจ
너의 그 sweet 앞엔 bitter bitter
นอเอ คือ sweet อัพเพน bitter bitter
ก่อนที่ความหอมหวานของคุณจะกลายเป็นความขมขื่น
Kiss me 아파도 돼 어서 날 조여줘
Kiss me อาพาโด ดเว ออซอ นัล โชยอจวอ
จูบผมสิ ไม่เป็นไรหรอกถ้ามันเจ็บปวด ทำให้แน่นกว่านี้อีก
더 이상 아플 수도 없게
ทอ อีซัง อาพึล ซูโด ออบเก
แล้วมันจะไม่มีทางเจ็บปวดไปมากกว่านี้อีก
Baby 취해도 돼 이제 널 들이켜
Baby ชวีแฮโด ดเว อีเจ นอล ดึลรีคยอ
ที่รัก มันโอเคนะที่จะดื่ม ตอนนี้น่ะผมกำลังดื่มด่ำตัวคุณ
목 깊숙이 너란 위스키
มค กิพซคกี นอรัน วีซือคี
ดำดิ่งลงในคอของผม วิสกี้ในแก้วนี้มันหมายถึงคุณ


내 피 땀 눈물 내 마지막 춤을
แน พี ตัม นุนมุล แน มาจีมัค ชุมมึล
เลือด หยาดเหงื่อ และหยดน้ำตาของผม การร่ายรำครั้งสุดท้าย
다 가져가 가
ทา คาจยอกา กา
เอามันไปให้หมด
내 피 땀 눈물 내 차가운 숨을
แน พี ตัม นุนมุล แน ชากาอุน ซุมมึล
เลือด หยาดเหงื่อ และหยดน้ำตาของผม ลมหายใจที่เย็นเฉียบ
다 가져가 가
ทา คาจยอกา กา
เอามันไปให้หมด


원해 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณมากๆ
원해 많이 많이 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณมากจริงๆนะ
원해 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณมากๆ
원해 많이 많이 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณมากจริงๆนะ


아파도 돼 날 묶어줘 내가 도망칠 수 없게
อาพาโด ดเว นัล มูกอจวอ แนกา โทมังชิล ซู ออบเก
จูบผมสิ ไม่เป็นไรหรอกถ้ามันเจ็บปวด ทำให้แน่นจนผมหนีไปไหนไม่ได้
꽉 쥐고 날 흔들어줘 내가 정신 못 차리게
กวัก ชวีโก นัล ฮึนดึลรอจวอ แนกา ชองชิน มท ชารีเก
กอดผมแน่นๆ เขย่าตัวผมหน่อย หากผมหลับไหลไม่ได้สติ
Kiss me on the lips lips 둘만의 비밀
Kiss me on the lips lips  ดุลมันเอ บีมิล
จูบผมด้วยริมฝีปากนี้ นี่คือความลับของสองเราเท่านั้น
너란 감옥에 중독돼 깊이
นอรัน คัมอคเก ชุงดคดเว คีพี
ผมกลายเป็นผู้เสพติดในพันธนาการที่เรียกว่าคุณ
니가 아닌 다른 사람 섬기지 못해
นีกา อานิน ทารึน ซารัม ซอมกีจี มทแท
ผมไม่สามารถเทิดทูนใครก็ตามที่ยืนข้างคุณได้เลย
알면서도 삼켜버린 독이 든 성배
อัลมยอนซอโด ซัมคยอบอริน ดคกี ดึน ซองแบ
ผมรู้อยู่แล้วล่ะว่าจอกศักดิ์สิทธิ์นี่เต็มไปด้วยพิษร้าย


내 피 땀 눈물 내 마지막 춤을
แน พี ตัม นุนมุล แน มาจีมัค ชุมมึล
เลือด หยาดเหงื่อ และหยดน้ำตาของผม การร่ายรำครั้งสุดท้าย
다 가져가 가
ทา คาจยอกา กา
เอามันไปทั้งหมด
내 피 땀 눈물 내 차가운 숨을
แน พี ตัม นุนมึล แน ชากาอุน ซุมมึล
เลือด หยาดเหงื่อ และหยดน้ำตาของผม ลมหายใจที่เย็นเฉียบ
다 가져가 가
ทา คาจยอกา กา
เอามันไปทั้งหมด


원해 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณมากๆ
원해 많이 많이 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณมากจริงๆนะ
원해 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณมากๆ
원해 많이 많이 많이 많이 많이 많이
วอนแฮ มานี มานี มานี มานี มานี มานี
ผมต้องการคุณมากจริงๆนะ


나를 부드럽게 죽여줘
นารึล พูดือรอบเก ชุคกยอจวอ
ฆ่าผมอย่างนุ่มนวล
너의 손길로 눈 감겨줘
นอเอ ซนกิลโร นุน คัมกยอจวอ
ปิดตาของผมด้วยสัมผัสของคุณ
어차피 거부할 수조차 없어
ออชาพี คอบูฮัล ซูโจชา ออบซอ
ผมปฎิเสธมันไม่ได้เลย
더는 도망갈 수조차 없어
ทอนึน โทมังกัล ซูโจชา ออบซอ
ผมไม่สามารถหนีไปจากที่นี่ได้
니가 너무 달콤해 너무 달콤해
นีกา นอมู ทัลคมแม นอมู ทัลคมแม
คุณช่างหอมหวานมากจริงๆ
너무 달콤해서
นอมู อัลคมแมซอ
เพราะคุณนั้นช่างหอมหวานมากเหลือเกิน


내 피 땀 눈물
แน พี ตัม นุนมุล
เลือด หยาดเหงื่อ และหยดน้ำตาของผม
내 피 땀 눈물
แน พี ตัม นุนมุล
เลือด หยาดเหงื่อ และหยดน้ำตาของผม



\\ ช่วงสาระมีอยู่จริง \\
ตามตำนานความเชื่อในศาสนาคริสต์ จอกศักดิ์สิทธิ์ เป็นจาน ชาม หรือถ้วย ซึ่งพระเยซูทรงใช้ในพระกระยาหารมื้อสุดท้าย เล่าว่ามีอำนาจวิเศษสถิตอยู่ บางตำนานได้เล่าว่าเมื่อใครได้ครอบครองจอกศักดิ์สิทธ์แล้วนั้นจะมีอำนาจมากและเมื่อใครได้ดื่มน้ำจากจอกศักดิ์สิทธ์แล้วจะเป็นอมตะ แต่ว่าบางตำนานก็บอกว่าถ้าได้ดื่มน้ำจากจอกศักดิ์สิทธ์แล้วเมื่อมีโรคภัยไข้เจ็บหรือเป็นอะไรทางร่างกาย เช่น โดนธนูยิงใส่เมื่อดื่มน้ำผ่านจอกนี้แล้วแล้วเอาน้ำนั้นมาราดลงบนแผลที่เป็นแล้วแผลนั้นจะหายเป็นปลิดทิ้ง



ความคิดเห็น