[ แปลเพลง ] 어반자카파 (Urban Zakapa) - I Don't Love You


어반자카파 (Urban Zakapa) - I Don't Love You


English: popgasa
Thai : 1999EE

ฉันควรพูดอะไรมั้ย?
ฉันควรเริ่มจากตรงไหนดี?
ฉันทำได้แต่ก้มหน้าลง
และคุณก็มองมาที่ฉัน
ท่ามกลางความเงียบที่น่าอึดอัด


ฉันไม่ได้รักคุณแล้ว
และบางทีคุณก็น่าจะรู้
ถึงแม้ว่าคุณจะร้องไห้
หัวใจของฉันก็ไม่ได้เจ็บปวดอีกต่อไปแล้ว


ฉันไม่ได้รักคุณแล้ว
มันไม่มีเหตุผลอื่นเลย
ฉันแค่ไม่ต้องการจะพูดคำนั้น
คำว่าฉันขอโทษหรือว่าให้อภัยฉันเถอะ
นั่นมันก็ทั้งหมด


นี่คือสิ่งที่ฉันรู้สึก
ฉันไม่ได้รักคุณแล้ว
ฉันไม่ได้รักคุณ
ฉันไม่ได้รักคุณอีกต่อไปแล้ว
และบางทีคุณก็น่าจะรู้


แม้ว่าคุณจะร้องไห้
หัวใจของฉันก็ไม่ได้เจ็บปวดอีกต่อไปแล้ว
ฉันไม่ได้รักคุณอีกแล้ว
มันไม่มีเหตุผลอื่นเลย
ฉันแค่ไม่ต้องการจะพูดคำนั้น
คำว่าฉันขอโทษหรือว่าให้อภัยฉันเถอะ


นั่นมันก็ทั้งหมดแล้ว
นี่คือสิ่งที่ฉันรู้สึก
ฉันไม่ได้รักคุณ
ฉันไม่ได้รักคุณอีกแล้ว


ฉันไม่ได้รักคุณ
มันไม่มีเหตุผลอื่นใดเลย
ฉันเพียงแค่ไม่ต้องการพูดคำนั้น
คำว่าฉันขอโทษหรือว่าให้อภัยฉันเถอะ


นั่นมันก็ทั้งหมดแล้ว
สิ่งที่ฉันรู้สึก
ฉันไม่ได้รักคุณ
ฉันไม่ได้รักคุณอีกแล้วจริงๆ


ความคิดเห็น