[ เนื้อเพลง / แปล ] WJSN (Cosmic Girls) (우주소녀) - Secret



WJSN (Cosmic Girls) (우주소녀) - Secret


Korean Lyric : KBEAT
ENG Trans : KBEAT
KARAOKE : Panvis (MoonsunX)
THAI Trans : 1999EE


밤새 뒤척 뒤척이다가 괜히 맘이 그래
บัมแซ ดวีชอก ดวีชอกกีดากา นา คแวนนี มัมมี คือแร
การโยนและการหมุนทั้งคืนทำให้ฉันรู้สึกแย่มาก
지끈 지끈해져 oh 어쩌나 어쩔까
ชีกึน ชีกึนแฮจยอ นา oh ออจอนา ออจอลกา
จู่ๆฉันก็รู้สึกปวดหัว โอ้ ทำไงดีล่ะ ทำไงดี
괜히 혼자 삐진 괜히 그냥 화난
คแวนนี ฮนจี ปีจิน ชอก คแวนนี คือนยาง ฮวานัน ชอก
ฉันแกล้งทำเป็นตัวเองโดยไม่มีเหตุผล
나만 혼자 옥신각신 하잖아
นามัน ฮนจี อคชินกัคชิน ฮาจันนา
มีแค่ฉันที่กำลังดิ้นรน
no no no no


가끔은 애가 타게 때론 사랑스럽게
คากึมมึน แอกา ทาเก แตรน ซารางซือรอบเก    
บางครั้งคุณก็ทำตัวแย่ บางครั้งคุณก็ทำตัวดี
헷갈리게 만들어 ( 없게)
นัล ทอ แฮซกัลรีเก มันดึลรอ (นอ มัม อัล ซู ออบเก)
คุณทำให้ฉันสับสนมากขึ้นเรื่อยๆ (ฉันไม่รู้เลยว่าคุณคิดอะไรอยู่)
그러면 어김없이 마치 네게 홀린 듯이
คือรอมยอน ออกิมออบชี มาชี เนแก โฮริน ดึทชี
หลังจากนั้น จู่คุณก็ทำให้ฉันหลงเสน่ห์
원래 밀고 당기고 그래 (정말 모르겠어)
วอแร มิลโก ดังกีโก โต คือแร (ชองมัล โมรือเกซซอ)
คุณพลักและดึงตัวฉัน (ฉันคิดอะไรไม่ได้เลย)


티가 나잖아 걸려들었어
ทา ทีกา นาจันนา กอลรยอดึลรอซอ
คุณอาจจะเห็นว่าฉันกำลังตกหลุมคุณ คิดว่าฉันถูกจับได้
아직은 아니야
อาจิคกึน อานียา
แต่ยังไม่ใช่หรอกนะ


비밀이야 아아아 아직 아니야 아니야
บีมิลอียา อาอาอา อาชิค อานียา อานียา
มันคือความลับ แต่ยังไม่ไช่หรอกนะ
숨겨둔 맘이야 아직 모르겠어
ซุมกยอดุน แน มัมมียา อาจิค นอล โมรือเกซซอ
ฉันซ่อนหัวใจของฉันไว้ เพราะฉันยังคงไม่รู้จักคุณ
솔직히 겁이 나서 너무 두려워서
ซลจิคกี กอบี นาซอ นอมู ทูรยอวอซอ
ความจริงแล้วฉันนั้นไม่กล้า และหวาดกลัว
함부로 대할까 센척하게
ฮัมบูโร นัล แดฮัลกา บวา เซนชอคฮาเก ดแว
ถ้าคุณจะรักษาอาการเจ็บป่วยของฉัน ฉันก็จะแกล้งทำเป็นแข็งแรง


비밀이야 아아아 맘이야 아아아
บีมิลรียา อาอาอา แน มัมมียา อาอาอา
มันคือความลับ หัวใจของฉันน่ะ
내게 이랬다 저랬다 흔들어놔
แนกา อีแรซดา ชอแรซดา แน มัม ฮนดึลรอนวา
ที่คุณทำแบบนี้ ทำแบบนั้น มันทำให้ฉันสับสน
티가 나잖아아아 뻔히 보이잖아
ทีกา นาจันนาอาอา ปอนนี ทา โบอีจันนา
มันชัดเจนว่าคุณสามารถมองฉันได้ทะลุปรุโปร่ง!
내게 천천히 천천히 다가와줘
แนเก ชอนชอนนี ชอนชอนนี ทากาวาจวอ
เข้ามาใกล้ฉันอย่างช้าๆ
이건 아니잖아
อีกอน อานีจันนา แน มัม
นี่มันผิดนะ ความคิดของฉันน่ะ
비밀이야
บิลมิลอียา
เป็นความลับ


더는 몰라 나도
ทอนึน มลรา นาโด นัล
ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวเองอีกต่อไปแล้ว
말이라도 해줘 불안하지 않게
มารีราโด จม แฮจวอ บุลรันฮาจี อันเก
ช่วยบอกฉันทีนะ เพราะฉันไม่ต้องการรู้สึกกระวนกระวายอีกแล้ว
마음을 숨긴다는 아닌척하는
มาอึมมึล ซุมกินดานึน กอน อานินชอคคานึน กอน     
ซ่อนหัวใจเอาไว้ แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
내겐 너무 어렵기만 한걸
แนเกน นอมู ออรยอบกีมัน ฮันกอล
สำหรับฉันมันยากมากจริงๆ
너에게 못한 비밀
นอเอเก มัล มทฮัน แน บีมิล
ความลับของฉันที่ไม่ได้บอกคุณไป
깊어지게 만들어 맘이
กีพอจีเก มันดึลรอ แน มัมมี
มันกำลังดำดิ่งลงไปเรื่อยๆ
붙잡아줘 애타지 않게
บุทจาบาจวอ นัล แอทาจี อันเก
ช่วยกอดฉันแน่นๆ เพราะฉันไม่ต้องการรู้สึกแบบนี้อีกแล้ว
오늘이 지나면 비밀은 없게
โอนึลรี ชีนามยอน บีมิลรึล ออบเก
หลังจากวันนี้ ความลับจะหายไป


혹시나 알까? 니가 눈치 챌까
ฮคชีนา แน มัม อัลเก นีกา นุนชี แชกา บวา
คุณจะรู้ความคิดของฉันรึเปล่านะ? ฉันทำเหมือนว่าไม่สนใจ
애써 아닌척하며 굴어 (사실 겁이 나서)
แอซอ อานินชอคคามยอน กุลรอ (ซาชิล กอบี นาซอ)
เพราะว่าคุณอาจจะฉกฉวยหัวใจของฉันไป (ฉันกลัวจริงๆนะ)
맘은 어떨지 나와 같진 않을지
แน มามึล โต ออตอลจี นาวา กัทจิน อานึลจี
ฉันไม่รู้ว่าคุณรู้สึกอย่างไร คุณจะรู้สึกแบบเดียวกับฉันรึเปล่า?
자꾸 엇갈려 버린 타이밍 (아무 못하고)
ชากุ ออทกัลรยอ บอริน แน ทาอิมิง (อามู มัล มทชาโก)
ฉันไม่รู้ว่าควรจะถามออไปในเวลาไหนดี (เพราะแบบนั้นถึงไม่ยอมพูดอะไร)


뭔가 잘못됐어 이러다 정말 놓칠 같은데
มวอนกา ชัลมทดแวทซอ อีรอนดา ชองมัล โนชิล กอท กัททึนเด
บางอย่างมันผิดนะ ฉันอาจจะเสียคุณไปถ้าสิ่งนี้ยังดำเนินอยู่


비밀이야 아아아 아직 아니야 아니야
บีมิลอียา อาอาอา อาชิค อานียา อานียา
มันคือความลับ แต่ยังไม่ไช่หรอกนะ
숨겨둔 맘이야 아직 모르겠어
ซุมกยอดุน แน มัมมียา อาจิค นอล โมรือเกซซอ
ฉันซ่อนหัวใจของฉันไว้ เพราะฉันยังคงไม่รู้จักคุณ
솔직히 겁이 나서 너무 두려워서
ซลจิคกี กอบี นาซอ นอมู ทูรยอวอซอ
ความจริงแล้วฉันนั้นไม่กล้า และหวาดกลัว
함부로 대할까 센척하게
ฮัมบูโร นัล แดฮัลกา บวา เซนชอคฮาเก ดแว
ถ้าคุณจะรักษาอาการเจ็บป่วยของฉัน ฉันก็จะแกล้งทำเป็นแข็งแรง


사실 나도 알고 싶은
ซาชิล นาโด นอล อัลโก ชิพพึน กอล
ฉันอยากจะรู้จักคุณจริงๆนะ
아무 관심 없는 하면서 ( 맘은 그래)
อามู ควอนชิม ออบนึน ชอค ฮามยอนซอ (แน มามึล อัน คือแร)        
ฉันทำเหมือนว่าไม่สนใจ (แต่จริงๆแล้วก็สนใจ)
어찌할지 몰라 나도 몰래 그러는
ออจีฮัลจี มลรา นาโด มลแร คือรอนึน กอล
ฉันไม่รู้ว่าควรจะทำยังไง ฉันจึงแอบทำแบบนั้น
애매모호한 사이
แอแมโมโฮฮัน ซาอี
ความสัมพันธ์ของเราไม่ได้ถูกกำหนดไว้


비밀이야 아아아 아직 아니야 아니야
บีมิลอียา อาอาอา อาชิค อานียา อานียา
มันคือความลับ แต่ยังไม่ไช่หรอกนะ
숨겨둔 맘이야 아직 모르겠어
ซุมกยอดุน แน มัมมียา อาจิค นอล โมรือเกซซอ
ฉันซ่อนหัวใจของฉันไว้ เพราะฉันยังคงไม่รู้จักคุณ
솔직히 겁이 나서 너무 두려워서
ซลจิคกี กอบี นาซอ นอมู ทูรยอวอซอ
ความจริงแล้วฉันนั้นไม่กล้า และหวาดกลัว
함부로 대할까 센척하게
ฮัมบูโร นัล แดฮัลกา บวา เซนชอคฮาเก ดแว
ถ้าคุณจะรักษาอาการเจ็บป่วยของฉัน ฉันก็จะแกล้งทำเป็นแข็งแรง


티가 나잖아아아 뻔히 보이잖아
ทีกา นาจันนาอาอา ปอนนี ทา โบอีจันนา
มันชัดเจนว่าคุณสามารถมองฉันได้ทะลุปรุโปร่ง!
나를 이토록 애타게 하지
นารึล อีโทรค แอทาเก ฮาจี จม มา
เข้ามาใกล้ฉันอย่างช้าๆ
이젠 알고 싶어
อีเจน อัลโก ชิพพอ แน มัม
นี่มันผิดนะ ความคิดของฉันน่ะ
진심이야
ชินชิมมียา
เป็นความลั


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น