[ เนื้อเพลง / แปล ] I.O.I - 너무너무너무 (VERY VERY VERY)




I.O.I - 너무너무너무 (VERY VERY VERY)

Rom: iLyricsBuzz
Hangul: music naver
English: iLyricsBuzz
Thai: 1999EE
Karaoke: Aeiiy.khjs

날 너무너무너무
นัล นอมูนอมูนอมู
ถ้ามันมากๆ
너무너무너무 너무너무너무
นอมูนอมูนอมู นอมูนอมูนอมู
มากๆ มากมาย
너무너무너무 너무너무너무
นอมูนอมูนอมู นอมูนอมูนอมู
มากๆ มากๆ
너무 좋아하면 그때 말해줘
นอมู โจวาฮามยอน คือแต มัลแรจวอ
บอกฉันซิถ้าคุณชอบฉันมากๆ


내가 자꾸자꾸자꾸
แนกา จากูจากูจากู
ถ้ามันเกิดขึ้นบ่อยๆ
자꾸자꾸자꾸 자꾸자꾸자꾸
จากูจากูจากู จากูจากูจากู
บ่อยมากๆ บ่อยมากๆ
자꾸자꾸자꾸 자꾸자꾸자꾸
จากูจากูจากู จากูจากูจากู
บ่อยมากๆ บ่อยมากๆ
자꾸 떠오르면 그때 불러줘
จากู ตอโอรือมยอน คือแต บุลรอจวอ
เรียกฉันซิถ้าฉันเข้าไปในใจของคุณบ่อยๆ


남자들은 똑같대
นัมจาดึลรึน ตกกัทแท
ฉันได้ยินมาว่าผู้ชายก็เหมือนกันหมด
믿지 말래 사랑한다는 말
มิดจี มัลแร ซารังฮันดานึน มัล
และคำว่ารักจากปากของเขาก็เชื่อไม่ได้
사랑하기도 전에 말이 먼저 나오기 때문에
ซารัง ฮากีโด จอนเน มัลรี มอนจอ นาโอกี แตมุนเน
ก็เพราะว่าเขาต่างก็พูดมันก่อนจะรู้สึกรักซะอีก


이런 느낌 처음이라고
อีรอน นือกิม ชอมมีราโก
คุณบอกว่าไม่เคยทำแบบนี้เลยนะ
누구라도 이런 적 없다고
นูกูราโด อีรอน จอก ออบดาโก
และคุณก็ไม่เคยพูดแบบนี้กับใครด้วย
내 눈을 바라보며
แน นุนนึล บาราโบมยอ
ถึงจะสบตาฉันและพูดมาแบบนั้น
말을 해도 넘어가지 말래
มัลรึน แฮโด นอมมอกาจี มัลแร
ฉันก็จะไม่ตกหลุมรักเด็ดขาด


Oh no 조심조심조심해야해
Oh no โจชิมโจชิมโจชิมแฮยาแฮ
ไม่นะ ฉันต้องระวัง ระวังตัวให้ดี
어머님이 친구들이 해줬던 말들 잊으면 안돼
ออมอนิมมี ชินกูดึลรี แฮจวอซตอน มัลดึล อิจจือมยอน อันดแว
อย่าลืมคำพูดของแม่กับเพื่อนๆที่คอยเตือนเชียวล่ะ


Oh no 미안미안미안하지만
Oh no มีอานมีอานมีอานฮาจีมัน
ไม่นะ ฉันขอโทษ ขอโทษจริงๆ
아직 난 네 마음만 믿고 마음을 열 수는 없어
อาจิก นัน นี มัมมัน มิดโก มัมมึล ยอล ซูนึน ออบซอ
แต่ฉันเปิดใจให้เพราะแค่เชื่อใจคุณไม่ได้จริงๆ


날 너무너무너무
นัล นอมูนอมูนอมู
ถ้ามันมากๆ
너무너무너무 너무너무너무
นอมูนอมูนอมู นอมูนอมูนอมู
มากๆ มากมาย
너무너무너무 너무너무너무
นอมูนอมูนอมู นอมูนอมูนอมู
มากๆ มากๆ
너무 좋아하면 그때 말해줘
นอมู โจวาฮามยอน คือแต มัลแรจวอ
บอกฉันซิถ้าคุณชอบฉันมากๆ


내가 자꾸자꾸자꾸
แนกา จากูจากูจากู
ถ้ามันเกิดขึ้นบ่อยๆ
자꾸자꾸자꾸 자꾸자꾸자꾸
จากูจากูจากู จากูจากูจากู
บ่อยมากๆ บ่อยมากๆ
자꾸자꾸자꾸 자꾸자꾸자꾸
จากูจากูจากู จากูจากูจากู
บ่อยมากๆ บ่อยมากๆ
자꾸 떠오르면 그때 불러줘
จากู ตอโอรือมยอน คือแต บุลรอจวอ
เรียกฉันซิถ้าฉันเข้าไปในใจของคุณบ่อยๆ


Stop 넌 뒤집은 베개처럼 신선한 느낌
Stop นอน ดวีจิบบึน เบแกชอรอม ชินซอนฮัน นือกิม
หยุดนะ คุณน่ะรู้สึกดีราวกับหมอนนุ่มๆ
하지만 꼭 참아야 해 이제부터 긴
ฮาจีมัน กก ชัมมายา แฮ อีเจบูทอ กิน
แต่ว่าฉันคงต้องรอก่อน
확인의 시간을 반드시 거쳐야 해
ฮวักกินเน ชีกันนึล บันดือชี คอชยอยา แฮ
ตั้งแต่ตอนนี้ ฉันคงต้องใช้เวลาตรวจสอบนิดหน่อย
뱀인지 아담인지 정체 드러나게
แบมมินจี อาดัมอินจี จองเช ดือรอนอเก
ให้มั่นใจว่าจริงๆแล้วคุณคืองูพิษ หรืออดัมกันแน่


남자라 쓰고 늑대라 읽으랬어
นัมจารา ซือโก นึกแดรา อิลกือแรซซอ
เขียนคำว่า ผู้ชาย และอ่านมันว่า หมาป่า
도대체 남자들 그동안 여자에게 왜 그랬어
โดแดเช นัมจาดึล คือดงอัน ยอจาเอเก แว คือแรซซอ
เฮ้! คุณน่ะ ทำไมต้องทำให้หญิงสาวต้องร้องไห้ล่ะ?
너무나 많은 여자들 마음을 울린 죄
นอมูนา มันนึน ยอจาดึล มาอึมมึล อุลริน ชเว
คนบาปที่ทำให้ผู้หญิงต้องหลั่งน้ำตา
때문에 그러니 내게 좀 더 널 보여줄래?
แตมุนเน คือรอนี แนเก จม ทอ นอล โบยอจุลแร
ช่วยทำให้ฉันรู้จักคุณมากกว่านี้ได้มั้ย?


Oh no 조심조심조심해야해
Oh no โจชิมโจชิมโจชิมแฮยาแฮ
ไม่นะ ฉันต้องระวัง ระวังตัวให้ดี
네 눈빛이 너의 말이 아무리 내 마음을 흔들어도
นี นุนบิชชี นอเย มัลรี อามูรี แน มัมมึล ฮึนดึลรอโด
ถึงแม้ว่าสายตาและคำพูดของคุณจะทำให้ใจของฉันสั่นไหว


Oh no 미안미안미안하지만
Oh no มีอานมีอานมีอานฮาจีมัน
ไม่นะ ฉันขอโทษ ขอโทษจริงๆ
조금만 나를 향한 마음을 더 보여줄 수 있니
โจกึมมัน นารึล ฮยังฮัน มัมมึล ทอ โบยอจุล ซู อิซนี
แต่ช่วยเปิดเผยความรู้สึกของเธอมากกว่านี้ได้มั้ย?


날 너무너무너무
นัล นอมูนอมูนอมู
ถ้ามันมากๆ
너무너무너무 너무너무너무
นอมูนอมูนอมู นอมูนอมูนอมู
มากๆ มากมาย
너무너무너무 너무너무너무
นอมูนอมูนอมู นอมูนอมูนอมู
มากๆ มากๆ
너무 좋아하면 그때 말해줘
นอมู โจวาฮามยอน คือแต มัลแรจวอ
บอกฉันซิถ้าคุณชอบฉันมากๆ


내가 자꾸자꾸자꾸
แนกา จากูจากูจากู
ถ้ามันเกิดขึ้นบ่อยๆ
자꾸자꾸자꾸 자꾸자꾸자꾸
จากูจากูจากู จากูจากูจากู
บ่อยมากๆ บ่อยมากๆ
자꾸자꾸자꾸 자꾸자꾸자꾸
จากูจากูจากู จากูจากูจากู
บ่อยมากๆ บ่อยมากๆ
자꾸 떠오르면 그때 불러줘
จากู ตอโอรือมยอน คือแต บุลรอจวอ
เรียกฉันซิถ้าฉันเข้าไปในใจของคุณบ่อยๆ


이런 날 이해해주길
อีรอน นัล อีแฮแฮจูกิล
ฉันหวังว่าคุณจะเข้าใจฉันบ้าง
속상하고 답답해도
ซกซังฮาโก ดับดับแฮโด
ถึงแม้ว่ามันจะน่ารำคาญ และน่าเบื่อ
조금만 더 기다려주길
โจกึมมัน ดอ กีดารยอจูกิล
ฉันหวังว่าคุณจะรออีกหน่อย


내 마음이 열리고 나면
แน มาอึมมี ยอลรีโก นามยอน
ถ้าหัวใจของฉันเปิดออกมาซักครั้ง
아껴왔던 내 마음을 아낌없이 너에게 줄게
อากยอวัซตอน แน มาอึมมึล อากิมออบชี นอเอเก จุลเก
ฉันจะมอบมันทั้งหมดให้กับคุณเอง


날 너무너무너무
นัล นอมูนอมูนอมู
ถ้ามันมากๆ
너무너무너무 너무너무너무
นอมูนอมูนอมู นอมูนอมูนอมู
มากๆ มากมาย
너무너무너무 너무너무너무
นอมูนอมูนอมู นอมูนอมูนอมู
มากๆ มากๆ
너무 좋아하면 그때 말해줘
นอมู โจวาฮามยอน คือแต มัลแรจวอ
บอกฉันซิถ้าคุณชอบฉันมากๆ


내가 자꾸자꾸자꾸
แนกา จากูจากูจากู
ถ้ามันเกิดขึ้นบ่อยๆ
자꾸자꾸자꾸 자꾸자꾸자꾸
จากูจากูจากู จากูจากูจากู
บ่อยมากๆ บ่อยมากๆ
자꾸자꾸자꾸 자꾸자꾸자꾸
จากูจากูจากู จากูจากูจากู
บ่อยมากๆ บ่อยมากๆ
자꾸 떠오르면 그때 불러줘
จากู ตอโอรือมยอน คือแต บุลรอจวอ
เรียกฉันซิถ้าฉันเข้าไปในใจของคุณบ่อยๆ




ความคิดเห็น