[ เนื้อเพลง / แปล ] SEVENTEEN (세븐틴) - 붐붐 (BOOMBOOM)




SEVENTEEN (세븐틴) - 붐붐 (BOOMBOOM)



ENG : eostower
THAI : 1999EE

눈앞에 있어도
นุนอาเพ อิดซอโด
แม้ว่าคุณจะอยู่ตรงหน้าผม
보고 싶어지는 Oh wuh
โพโก ชิพอจีนึน oh wuh
ผมก็ยังคิดถึงคุณอยู่ดี
이 느낌을 뭐라고
อี นือกีมึล มวอราโก
ผมจะอธิบายความรู้สึกนี้ยังไงดีนะ
설명할까 정리가 안됐지
ซอลมยองฮันกา จองรีกา อันดแวดจี
มันปะปนไปกันหมด


어느 순간 내 행복에
ออนือ ซุนกัน แน แฮงบกเค
อยู่ดีๆก็รู้สึกได้ว่า
Root 가 너인 걸 알게 되니까
root กา นออิน กอล อัลเก ทเวนีกา
คุณคือต้นเหตุที่ทำให้ผมมีความสุข
너의 주위를
นอเอ ซูวีรึล
รอบๆตัวของคุณ
Turn Right and Turn Left
매일 빙빙 도는 나
แมอิล บิงบิง โดนึน นา
ผมอยู่รอบๆตัวคุณทุกๆวัน


마주치면 좋아지는 기분
มาจูซีมยอน โชวาจีนึน กีบุน
เจอคุณทีไร ผมก็มีแต่ความสุข
넌 내 바이오리듬
นอน แน บาอีโอรีดึม
คุณคือจังหวะชีวิตของผม
빙빙 돌려 말하지만
บิงบิง ทลรยอ มัลฮาจีมัน
คำพูดของผมอาจะดูสับสน
맘은 꼬여있지 않음
มันมึน โกยออิดจี อานึม
แต่หัวใจของผมไม่ได้สับสนไปด้วย


너무 아름다운 너
นอมู อารึมดาอุน นอ
คุณช่างสวยเหลือเกิน
또 너를 바라보는 나 Oh Oh
โต นอรึล พาราโบนึน นา oh oh
ผมมองหน้าคุณทีไรๆก็
붐 붐 붐 붐 붐
บูม บูม บูม บูม บูม
붐 붐 붐 붐 붐
บูม บูม บูม บูม บูม


지금 시간에 너를 생각하면서 Oh Oh Oh
ชีกึม ชีกันเน นอรึล แซงกักคามยอนซอ oh oh oh
ตอนนี้ ผมเอาแต่คิดถึงคุณ
집 앞으로 갈게
ชิบ อาพือโร คัลเก
ผมเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้าบ้านคุณ
할 말 있어 지금
ฮัล มัล อิดซอ จีกึม
มีบอกอย่างที่อยากจะบอกคุณตอนนี้ให้ได้


끝이 없는 너라는 길을
กึดชี ออบนึน นอรานึน คีรึล
ถนนเส้นนี้มันพุ่งตรงไปที่คุณ
두 걸음씩 뛰어가서
ทู คอรึมซิก ตวีออกาซอ
ผมวิ่งเร็วขึ้นเป็นสองเท่า
있는 힘껏 안아줄게
อิดนึน ฮิมกอด อานาจุลเก
แล้วโอบกอดคุณแล้วแรงทั้งหมดที่ผมมี
멈출 수 없는 열정 가득 Oh Oh
มอมชุล ซู ออบนึน ยอลจอง คาดึก oh oh
เต็มไปด้วยความรู้สึกที่หยุดไม่ได้


붐 붐 붐 붐 붐
บูม บูม บูม บูม บูม
붐 붐 붐 붐 붐
บูม บูม บูม บูม บูม


Everyday 붐붐
ทุกวันก็ บูม บูม
너 때문에 붐붐
นอ แตมูแน บูมบูม
มันก็เพราะคุณนั่นแหละ บูม บูม
넌 나를
นอน นารึล
คุณน่ะ
Hit Me Hit Me Hit Me
Hit Me Hit Me Hit Me
히트쳐 Come On
ฮีทึชยอ
โดนใจผมเลย


Everyday 붐붐
ทุกวันก็ บูม บูม
너 때문에 붐붐
นอ แตมูแน บูมบูม
มันก็เพราะคุณนั่นแหละ บูม บูม
You got me like
붐붐 붐붐
บูม บูม บูม บูม
붐붐 붐붐
บูม บูม บูม บูม


Everyday you’re all up in my head
넌 달콤하게 나의 눈에 띄네
นอน ทัลคมฮาเก นาเอ นุนเน ตึยเน
ผมเอาแต่คอยมองคุณแบบหวานซึ้ง
Yeah 안 지워지네
yeah อัน ชีวอจีเน
ลบออกไปไม่ได้ซักที
지금 네가 들어간 내 두뇌는 용량 초과
ชีกึม แนกา ทือรอกัน  แน ทูเนวนึน ยงรยัง โชกวา
ตอนนี้ในหัวของผมเต็มไปด้วยเรื่องของคุณ
붐붐
บูม บูม


너무 아름다운 너
นอมู อารึมดาอุน นอ
คุณช่างสวยเหลือเกิน
또 너를 바라보는 나 Oh Oh
โต นอรึล พาราโบนึน นา oh oh
ผมมองหน้าคุณทีไรๆก็
붐 붐 붐 붐 붐
บูม บูม บูม บูม บูม
붐 붐 붐 붐 붐
บูม บูม บูม บูม บูม


지금 시간에 너를 생각하면서 Oh Oh Oh
ชีกึม ชีกันเน นอรึล แซงกักคามยอนซอ oh oh oh
ตอนนี้ ผมเอาแต่คิดถึงคุณ
집 앞으로 갈게
ชิบ อาพือโร คัลเก
ผมเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้าบ้านคุณ
할 말 있어 지금
ฮัล มัล อิดซอ จีกึม
มีบอกอย่างที่อยากจะบอกคุณตอนนี้ให้ได้


끝이 없는 너라는 길을
กึดชี ออบนึน นอรานึน คีรึล
ถนนเส้นนี้พุ่งตรงไปที่คุณ
두 걸음씩 뛰어가서
ทู คอรึมซิก ตวีออกาซอ
ผมวิ่งเร็วขึ้นเป็นสองเท่า
있는 힘껏 안아줄게
อิดนึน ฮิมกอด อานาจุลเก
แล้วโอบกอดคุณแล้วแรงทั้งหมดที่ผมมี
멈출 수 없는 열정 가득 Oh Oh
มอมชุล ซู ออบนึน ยอลจอง คาดึก oh oh
เต็มไปด้วยความรู้สึกที่หยุดไม่ได้


붐 붐 붐 붐 붐
บูม บูม บูม บูม บูม
붐 붐 붐 붐 붐
บูม บูม บูม บูม บูม


Everyday 붐붐
ทุกวันก็ บูม บูม
너 때문에 붐붐
มันก็เพราะคุณนั่นแหละ บูม บูม
You got me like
붐붐 붐붐
บูม บูม บูม บูม
붐붐 붐붐
บูม บูม บูม บูม


Everyday 붐붐
ทุกวันก็ บูม บูม
너 때문에 붐붐
มันก็เพราะคุณนั่นแหละ บูม บูม
You got me like
붐붐 붐붐
บูม บูม บูม บูม
붐붐 붐붐
บูม บูม บูม บูม


어제의 너도 내일의 나도
ออเจเอ นอโด แนอีเร นาโด
ตัวคุณในวันวาน และผมในวันพรุ่งนี้
같은 마음 같은 시선이길
คัดทึน มาอึม คัดทึน ชีซอนีกิล
ขอให้เรามีหัวใจ และสายตาเป็นแบบเดียวกัน
언제나 함께 하길
ออนเจนา ฮัมเก ฮากิล
ขอให้เราอยู่ด้วยกันตลอดไป


나 빼기 너는 Zero
นาแปกี นอนึน zero
ถ้าเกิดคุณไม่มีผมมันก็เป็นศูนย์
너와 함께면 시너지는 몇 배로
นอวา ฮัมเกมยอน ชีนอจีนึน มยอด แพโร
ถ้าผมและคุณอยู่ด้วยกัน ทุกอย่างจะเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า
그러니까 나는 너를 내게 대입해
คือรอนีกา นานึน นอรึล แนเก แทอิบแพ
นั่นคือเหตุผลที่ผมแทนคุณและผม
우리라는 답으로
อูรีรานึน ทาบือโร
ด้วยคำว่า เรา
사랑의 공식 만들 거야
ซารังเง คงชิก มันดึล กอยา
ในสมการแห่งความรัก


아름다워 아름다워
อารึมดาวอ อารึมดาวอ
สวยเหลือเกิน งดงามเหลือเกิน
붐 붐 붐 붐 붐
บูม บูม บูม บูม บูม
붐 붐 붐 붐 붐
บูม บูม บูม บูม บูม


멈출 수 없는 열정 가득 Oh Oh
มอมชุล ซู ออบนึน ยอลจอง คาดึก oh oh
เต็มไปด้วยความรู้สึกที่หยุดไม่ได้
붐 붐 붐 붐 붐
บูม บูม บูม บูม บูม
붐 붐 붐 붐 붐
บูม บูม บูม บูม บูม


Everyday 붐붐
ทุกวันก็ บูม บูม
너 때문에 붐붐
นอ แตมูแน บูมบูม
มันก็เพราะคุณนั่นแหละ บูม บูม
넌 나를
นอน นารึล
คุณน่ะ
Hit Me Hit Me Hit Me
Hit Me Hit Me Hit Me
히트쳐 Come On
ฮีทึชยอ
โดนใจผมเลย


Everyday 붐붐
ทุกวันก็ บูม บูม
너 때문에 붐붐
นอ แตมูแน บูมบูม
มันก็เพราะคุณนั่นแหละ บูม บูม
You got me like
붐붐 붐붐
บูม บูม บูม บูม
붐붐 붐붐
บูม บูม บูม บูม




ความคิดเห็น