[ เนื้อเพลง / แปล ] EXID - Night Rather than Day (낮보다는 밤)







EXID - Night Rather Than Day

K-lyrics : ilyricsbuzz
Eng-trans : popgasa
Th-trans : 1999EE
Karaoke : 1999EE


밤에 밤에 너는 낮보다는 밤에
บาเม บาเม นอนึน นัชบอดานึน บาเม
ตอนกลางคืน ออกมาเจอกันในช่วงนี้
밤에 밤에 환한 낮보다는 밤에
บาเม บาเม ฮวานฮัน นัชบอดานึน บาเม
ตอนกลางคืน  ออกมาเจอกันในตอนราตรี
밤에 이 밤에 어두운 방에
บาเม อี บาเม ออดูอุน บาเง
ตอนกลางคืน ในคืนนี้ ในห้องที่มืดมิดแบบนี้
낮보다는 밤에 와
นัชบอดานึน บาเม วา
ออกมาเจอกันตอนราตรี 


우리 이렇게 바쁜 일상 속 둘이 Uh~
อูรี อีรอเค บาพึน อิลซัง ซอก ดูรี
ในตอนที่ตารางงานของเรามันยุ่งเหยิง
만날 시간은 없고 밖은 사람들이 너무나도 많아
มันนัล ชีกานึน ออบโก บัคคึน ซารัมดือรี นอมูนาโด มันฮา
ไม่มีเวลาจะเจอกันเลยซักนิด มีผู้คนอยู่ข้างนอกเต็มไปหมด
따가운 햇빛 좋다기보단 그냥 눈부신 느낌 Uh~
ตากาอุน แฮชบิท โจดากีโบดัน กือนยาง นุนบูชิน นือคืม
แสงอาทิตย์ที่เกรี้ยวกราด มันเจิดจ้าซะจนมองอะไรไม่เห็น


그런 느낌 느끼는 거 싫어
กือรอน นือคืม นือคีนึน กอ ชิลฮอ
ฉันไม่ชอบความรู้สึกแบบนั้น
밤에 너 하나로만 눈부시고 싶어
บาเม นอ ฮานาโรมัน นุนบูชีโก ชิพอ
ฉันต้องการมองไม่เห็นก็เพราะคุณ
넌 내 살이 하얘 좋다면서
นอน แน ซารี ฮาแย โจดามยอนซอ
คุณบอกว่าชอบผิวขาวๆของฉัน
대낮은 위험해 숨을 그늘이 없어
แดนาจืน วีฮอมแฮ ซูมึล กือรึลอี ออบซอ
เพราะแบบนั้นแสงแดดเลยเป็นอันตราย ไม่มีที่กำบังไหนที่จะซ่อนได้


밤에 밤에 너랑 낮보다는 밤에
บาเม บาเม นอรัง นัชโบดานึน บาเม
ตอนกลางคืน ออกมาเจอกับฉันในช่วงนี้
밤에 밤에 나는 낮보다는 밤에
บาเม บาเม นานึน นัชโบดานึน บาเม
ตอนกลางคืน ออกมาเจอกันในช่วงนี้


밤에 밤에 우리 둘이서 이렇게
บาเม บาเม อูรี ดูรีซอ อีรอเค
ตอนกลางคืน แค่เราสองคน แบบนี้
Oh Get It On Get It On Get It On Babe
낮보다는 밤에 와!
นัชโบดานึน บาเม วา!
ออกมาเจอกันตอนราตรี 


내일 또 와 아주 캄캄한 밤일수록 좋아
แนอิล โต วา อาจู คัมคัมฮัน บามึลซูรอค โจฮา
พรุ่งนี้ก็มาอีกนะ ความมืดในตอนกลางคืนมันโคตรจะดี
왜냐면 너가 없는 새 밥 먹다가 체할 수도 있잖아
แว นยามยอน นอกา ออบนึน แซ บับ มอคดากา เชฮัล ซูโด อิซจันนา
เพราะถ้าคุณไม่อยู่ที่นี่ ฉันอาจจะป่วยหลังกินข้าวในทันที
잘 자 잘 자 하며 토닥토닥 해주는 남자
จัล จา จัล จา ฮามยอ โทดักโทดัก แฮจูนึน นัมจา 
ตบเบาๆ ที่ราวกับการบอก ฝันดี
난 그런 남자가 좋더라
นัน กือรอน นัมจากา โจดอรา
ฉันชอบผู้ชายที่เป็นแบบนี้


그냥 낮에 만나 데이트하고
คือนยาง นาเจ มันนา เดอีทือฮาโก
เจอกันในตอนกลางวันเพื่อจะเดท
그런 것도 좋지만은 너하곤
คือรอนน กอซโด โจจีมานึน นอฮากน
ฉันเองก็ชอบแบบนั้นนะ แต่ว่า 
매일 함께 누워 밤을 새고 싶어
แมอิล ฮัมเก นูวอ บามึล แซโก ชิพอ
ตอนนี้ ฉันอยากจะล้มตัวลงและลุกขึ้นมาใหม่ตลอดคืน
우리 둘의 맘처럼 채워진 보름달 보며
อูรี ดูรึย มัมชอรอม แชวอจิน โบรึมดัล โบมยอ
เหมือนกับที่เราเฝ้ามองดวงจันทร์ มันเต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจของเรา


내 머리 어깨 무릎 발까지 너의 온기
แน มอรี ออแต มูรึบ บัลคาจี นออึย อนกิ
ความร้อนรุ่มของคุณครอบคลุมหัว ไหล่ เข่า และนิ้วเท้าของฉัน
맘까지 따듯해져 이리와 My Baby Baby
มัมคาจี ตาดือแชจยอ อีรีวา
ถึงแม้ว่าหัวใจของฉันจะร้อนขึ้นเรื่อย เข้ามาสิ


Butterflies in my mind


밤에 밤에 너랑 낮보다는 밤에
บาเม บาเม นอรัง นัชโบดานึน บาเม
ตอนกลางคืน ออกมาเจอกับฉันในช่วงนี้
밤에 밤에 나는 낮보다는 밤에
บาเม บาเม นานึน นัชโบดานึน บาเม
ตอนกลางคืน ออกมาเจอกันในช่วงนี้
밤에 밤에 우리 둘이서 이렇게
บาเม บาเม อูรี ดูรีซอ อีรอเค
ตอนกลางคืน แค่เราสองคน แบบนี้
Oh Get It On Get It On Get It On Babe


낮보다는 밤에 와!
นัชโบดานึน บาเม วา!
ออกมาเจอกันตอนราตรี!


oh 낮보다는 밤에 네가 있었으면 해
นัชโบดานึน บาเม แนกา อิซอซือมยอนแฮ
ฉันหวังให้คุณอยู่ที่นี่ในตอนกลางคืนมากกว่าตอนกลางวัน
은은한 조명 속에 내가 예뻐 보이게
อึนอึนฮัน โจยอง โซเก แนกา เยปอ โบอีเก
เพราะฉันจะสวยมากขึ้นไปอีกท่ามกลางแสงของพระจันทร์


이리와 My Baby Baby No ~
อีรีวา
เข้ามาสิ


방해하는 사람 아무도 없게
บังแฮฮานึน ซารัม อามูโด ออบซอ
แล้วจะไม่มีใครมารบกวนเราได้


낮보다는 밤에 와
นัชโบดานึน บาเม วา
ออกมาเจอกันตอนราตรี


밤에 밤에 너랑 낮보다는 밤에
บาเม บาเม นอรัง นัชโบดานึน บาเม
ตอนกลางคืน ออกมาเจอกับฉันในช่วงนี้
밤에 밤에 나는 낮보다는 밤에
บาเม บาเม นานึน นัชโบดานึน บาเม
ตอนกลางคืน ออกมาเจอกันในช่วงนี้
밤에 밤에 우리 둘이서 이렇게 Uh~
บาเม บาเม อูรี ดูรีซอ อีรอเค
ตอนกลางคืน แค่เราสองคน แบบนี้
Oh Get It On Get It On Get It On Babe
낮보다는 밤에 와
นัชโบดานึน บาเม วา
ออกมาเจอกันตอนราตรี


밤에 밤에 너는 낮보다는 밤에
บาเม บาเม นานึน นัชโบดานึน บาเม
ตอนกลางคืน ออกมาเจอกันในช่วงนี้
밤에 밤에 환한 낮보다는 밤에
บาเม บาเม ฮวานฮัน นัชโบดานึน บาเม
ตอนกลางคืน  ออกมาเจอกันในตอนราตรี
밤에 이 밤에 어두운 방에
บาเม อี บาเม ออดูอุน บาเม
ตอนกลางคืน ในคืนนี้ ในห้องที่มืดมิดแบบนี้
낮보다는 밤에 와
นัชโบดานึน บาเม วา
ออกมาเจอกันตอนราตรี



ความคิดเห็น