[เนื้อเพลง / แปล] OH MY GIRL (오마이걸) _ Coloring Book (컬러링북)



OH MY GIRL - COLORING BOOK


K-lyrics : ilyricsbuzz
Eng trans : popgasa
Karaoke : Panvis (MoonsunX)
Thai trans : 1999EE , bymyblue___



hey hey 열 손가락
hey hey ยอล ซนการัค
เฮ้ เฮ้ เจ้านิ้วทั้งสิบ
hey hey come on 열 손가락
hey hey come on ยอล ซนการัค
เฮ้ เฮ้ เข้ามาสิ เจ้านิ้วทั้งสิบ


 난 아직 믿기 힘들어
นัน อาจิค มิทกี ฮิมดึลรอ
ฉันยังคงไม่เชื่อมันอยู่ดี
너 때문에 그런가 봐
นอ แตมุนเน คือรอนกา บวา
ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะคุณ
난 마치 동화책 안에
นัน มาชี ดงฮวาแชค อันเน
ราวกับหนังสือเทพนิยาย
빠진 것 같은 기분이 막 들어
ปาจิน กอท กัททึน คีบุนนี มัค ดึลรอ
ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าอยู่ในนั้น


다 아는 이야기잖아
ทา อานึน อียากีจันนา
มันเป็นเรื่องราวที่ใครก็รู้จัก
행복하게 살았대요
แฮงบคฮาเก ซารัทแดโย
ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขไปตลอดกาล
oh 아직 끊지 말아봐
oh อาจิค กึทจี มัลราบวา
แต่นั่นยังหยุดฉันไม่ได้หรอกนะ
이제부터가 시작이잖아
อีเจบูทอกา ชีจัคกีจันนา
เพราะนี่มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น


날 데려가 널 닮은 하늘
นัล เท รยอกา นอล ทัลมึน ฮานึล
พาฉันไปบนฟากฟ้าที่เหมือนกับคุณ
날 데려가 그 바다에
นัล เท รยอกา คือ พาดาเอ
พาฉันไปยังท้องทะเล
날 데려가 낯선 이 느낌
นัล เท รยอกา นัทชอน อี นือกิม
พาฉันไปที ความรู้สึกแปลกๆแบบนี้
완전 perfect 해
วันจอน perfect แฮ
มันสมบูรณ์แบบสุดๆ


bang bang 터지는 폭죽
bang bang ทอจีนึน พคจุค
ปัง! ปัง! ดอกไม้ไฟที่กำลังระเบิดออก
bang bang 꽃가루 펑
bang bang กทการู พอง
ปัง! ปัง! ดอกไม้เบ่งบานไปทุกๆที่
온 세상이 봉숭아 color
อน เซซังงี บงซุงงา color
โลกกำลังถูกแต่งเติมด้วยสีของดอกไม้


너에게 물들어 열 손가락
นอเอเก มุนดือรอ ยอล ซนการัค
นิ้วทั้งสิบของฉันกำลังถูกแต่งแต้มจากคุณ
너에게 물들어 열 손가락
นอเอเก มุนดือรอ ยอล ซนการัค
นิ้วทั้งสิบของฉันกำลังถูกแต่งแต้มจากคุณ
너에게 물들어 열 손가락
นอเอเก มุนดือรอ ยอล ซนการัค
นิ้วทั้งสิบของฉันกำลังถูกแต่งแต้มจากคุณ
너에게 물들어
นอเอเก มุนดือรอ
แต่งแต้มสีสันจากคุณ
눈을 깜빡 하는 사이
นุนนึล กัมปัค ฮานึน ซาอี
ทันทีที่กระพริบตา
예쁘게 물들어
เยปือเก มุนดือรอ
ก็ถูกแต่งแต้มจนสวยงาม


oh 정말 여긴 꿈이 아닐지
oh ชองมัล ยอกิน กุมมี อานิลจี
นี่คือฝันรึเปล่า?
구름 계단 위를 걷네
คูรึม คเย-ดัน วีรึล กอทเน
ฉันกำลังเดินบนบันไดปุยเมฆ
네 눈은 반달 그 속에 담긴 별
เน นุนนึน บันดัล คือ โซเก ทัมกิน บยอล
ดวงตาของคุณราวกับดวงดาวในคืนที่พระจันทร์ครึ่งดวง
oh oh oh oh oh oh oh


몰래 너를 훔쳐보다가
มลแร นอรึล ฮุมชยอโบดากา
ฉันที่กำลังแอบมองคุณอยู่
두 눈이 만나면 심장이 쿵
ทู นุนนี มันนามยอน ชิมจังงี คุง
ในตอนที่เราสบตากัน หัวใจของฉันก็สั่นไหว
don’t stop hey 어머나
don't stop hey ออมอนา
อย่าหยุดนะ เฮ้ โอ้มาย
uh hey 어머나
uh hey ออมอนา
โอ้มาย
oh oh oh oh oh


날 데려가 널 닮은 하늘
นัล เท รยอกา นอล ทัลมึน ฮานึล
พาฉันไปบนฟากฟ้าที่เหมือนกับคุณ
날 데려가 그 바다에
นัล เท รยอกา คือ พาดาเอ
พาฉันไปยังท้องทะเล
날 데려가 낯선 이 느낌
นัล เท รยอกา นัทชอน อี นือกิม
พาฉันไปที ความรู้สึกแปลกๆแบบนี้
완전 perfect 해
วันจอน perfect แฮ
มันสมบูรณ์แบบสุดๆ


bang bang 터지는 폭죽
bang bang ทอจีนึน พคจุค
ปัง! ปัง! ดอกไม้ไฟที่กำลังระเบิดออก
bang bang 꽃가루 펑
bang bang กทการู พอง
ปัง! ปัง! ดอกไม้เบ่งบานไปทุกๆที่
온 세상이 봉숭아 color
อน เซซังงี บงซุงงา color
โลกกำลังถูกแต่งเติมด้วยสีของดอกไม้


너에게 물들어 열 손가락
นอเอเก มุนดือรอ ยอล ซนการัค
นิ้วทั้งสิบของฉันกำลังถูกแต่งแต้มจากคุณ
너에게 물들어 열 손가락
นอเอเก มุนดือรอ ยอล ซนการัค
นิ้วทั้งสิบของฉันกำลังถูกแต่งแต้มจากคุณ
너에게 물들어 열 손가락
นอเอเก มุนดือรอ ยอล ซนการัค
นิ้วทั้งสิบของฉันกำลังถูกแต่งแต้มจากคุณ
너에게 물들어
นอเอเก มุนดือรอ
แต่งแต้มสีสันจากคุณ
눈을 깜빡 하는 사이
นุนนึล กัมปัค ฮานึน ซาอี
ทันทีที่กระพริบตา
예쁘게 물들어
เยปือเก มุนดือรอ
ก็ถูกแต่งแต้มจนสวยงาม


보면 볼수록 더 맘에 쏙 hey
โบมยอน บลซูรค ทอ มัมเม ซค hey
ยิ่งเจอคุณบ่อยมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งชอบคุณมากขึ้นเรื่อยๆ (เฮ้)
나도 몰래 몰래 눈이 또 hey
นาโด มลแร มลแร นุนนี โต hey
ไม่ทันได้รู้ตัว สายตาของฉันก็หยุดอยู่ที่คุณอีกครั้ง (เฮ้)
밤새 듣고 싶어 너의 talk
บัมเซ ดึดโก ชิพพอ นอเอ talk
คืนนี้ฉันอยากได้ยินเสียงคุณ
너에게 물들어 yeah 물들어 yeah
นอเอเก มุนดือรอ yeah มุนดือรอ yeah
ฉันถูกแต่งแต้มโดยคุณ


보면 볼수록 더 맘에 쏙 hey
โบมยอน บลซูรค ทอ มัมเม ซค hey
ยิ่งเจอคุณบ่อยมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งชอบคุณมากขึ้นเรื่อยๆ (เฮ้)
나도 몰래 몰래 눈이 또 hey
นาโด มลแร มลแร นุนนี โต hey
ไม่ทันได้รู้ตัว สายตาของฉันก็หยุดอยู่ที่คุณอีกครั้ง (เฮ้)
밤새 듣고 싶어 너의 talk
บัมเซ ดึดโก ชิพพอ นอเอ talk
คืนนี้ฉันอยากได้ยินเสียงคุณ
너에게 물들어 yeah 물들어 yeah
นอเอเก มุนดือรอ yeah มุนดือรอ yeah
ฉันถูกแต่งแต้มโดยคุณ


날 데려가 저 멀리까지
นัล เทรยอกา ชอ มอรีกาจี
พาฉันไปให้ไกลแสนไกล
날 데려가 손 꼭 잡고
นัล เทรยอกา ซน กก จับโก
พาฉันเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนของคุณ
날 데려가 낯선 이 느낌
นัล เทรยอกา นัทซอน อี นือกิม
พาฉันไปที ความรู้สึกแปลกๆแบบนี้
완전 perfect 해
วันจอน perfect แฮ
มันสมบูรณ์แบบไปหมด


bang bang 터지는 폭죽
bang bang ทอจีนึน พคจุค
ปัง! ปัง! ดอกไม้ไฟที่กำลังระเบิดออก
bang bang 꽃가루 펑
bang bang กทการู พอง
ปัง! ปัง! ดอกไม้เบ่งบานไปทุกๆที่
온 세상이 봉숭아 color
อน เซซังงี บงซุงงา color
โลกกำลังถูกแต่งเติมด้วยสีของดอกไม้


너에게 물들어 열 손가락
นอเอเก มุนดือรอ ยอล ซนการัค
นิ้วทั้งสิบของฉันกำลังถูกแต่งแต้มจากคุณ
너에게 물들어 열 손가락
นอเอเก มุนดือรอ ยอล ซนการัค
นิ้วทั้งสิบของฉันกำลังถูกแต่งแต้มจากคุณ
너에게 물들어 열 손가락
นอเอเก มุนดือรอ ยอล ซนการัค
นิ้วทั้งสิบของฉันกำลังถูกแต่งแต้มจากคุณ
너에게 물들어
นอเอเก มุนดือรอ
แต่งแต้มสีสันจากคุณ
눈을 깜빡 하는 사이
นุนนึล กัมปัค ฮานึน ซาอี
ทันทีที่กระพริบตา
예쁘게 물들어
เยปือเก มุนดือรอ
ก็ถูกแต่งแต้มจนสวยงาม


열 손가락
ยอล ซนการัค
เจ้านิ้วทั้งสิบ
너에게 물들어 열 손가락
นอเอเก มุนดือรอ ยอล ซนการัค
นิ้วทั้งสิบของฉันกำลังถูกแต่งแต้มจากคุณ
너에게 물들어 열 손가락
นอเอเก มุนดือรอ ยอล ซนการัค
นิ้วทั้งสิบของฉันกำลังถูกแต่งแต้มจากคุณ
너에게 물들어
นอเอเก มุนดือรอ
แต่งแต้มสีสันจากคุณ
눈을 깜빡 하는 사이
นุนนึล กัมปัค ฮานึน ซาอี
ทันทีที่กระพริบตา
예쁘게 물들어
เยปือเก มุนดือรอ
ก็ถูกแต่งแต้มจนสวยงาม




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น