[ เนื้อเพลง / แปล ] BLACKPINK - BOOMBAYAH


สารบัญ

BLACKPINK - BOOMBAYAH

Korean lyric : KBEAT
ENG Trans : KBEAT
KARAOKE : Panvis (MoonsunX)
Thai Trans : 1999EE


(Hot) BLACKPINK in your area
(Hot) BLACKPINK in your area
Been a bad girl, I know I am
And I’m so hot I need a fan
I don’t want a boy I need a man
Click-Clack! Badda bing badda booom!


문을 박차면 모두 바라봄
มุนนึล พัคชามยอน โมดู นัล พาราบม
ในตอนที่ฉันเตะประตู ทุกๆคนต่างมองมาที่ฉัน
굳이 애써 노력 해도
กุดึค แอซอ โนรยอน อัน แฮโด
ยังไม่ได้พยายามอะไรเลย
모든 남자들은 코피가 팡팡팡
โมดึน นัมจาดึลรึน โคพีกา พังพังพัง
พวกผู้ชายก็เลือดกำเดาไหลกันซะแล้ว
Pang pang parapara Pang pang
지금 위한 축배를 짠짠짠
ชีกึม นัล วีฮัน ชูคแบ จันจันจัน
มาดื่มอวยพรกับฉันกันเถอะ
Hands up! 손엔 bottle full o' Henny
Hands up! แน ซนเนน bottle full o’ Henny
ยกมือขึ้นมา! ในมือของฉัน นี่ก็คือขวดที่เต็มไปด้วย o'henny
네가 말로만 듣던 걔가 나야 Jennie
เนกา มัลโรมัน ดึนดอน กแยกา นายา Jennie
คนที่คุณเคยได้ยินมาก็คือฉันเอง เจนนี่


춤추는 불빛은 감싸고 도네
ชุมชูนึน บลบีชึน นัล คัมซาโก โดเน
แสงไฟต่างสาดส่องมาทางฉัน
Black to the Pink 어디서든 특별해 (Oh yes)
Black to the Pink ออดีซอดึน ทึกบยอลแฮ (Oh yes)
จากสีดำจนถึงสีชมพู ฉันมันพิเศษจริงไม่ว่าที่ไหนก็ตาม ใช่เลย
쳐다 보든 말든 I wanna dance
ชยอดา โบดึน มัลดึน I wanna dance
ไม่ว่าคุณจะมองมาหรือไม่ก็ตาม ฉันก็ยังอยากจะเต้น
Like Taradara Dan dan Taradara Dan dan Tudu Rub Ba woo
좋아, 분위기가 좋아
โชอา, อี บุนวีกีกา โชอา
ฉันชอบบรรยากาศแบบนี้จริงๆ
좋아, 지금 네가 좋아
โชอา, นัน ชีกึม เนกา โชอา
ตอนนี้ฉันชอบคุณจริงๆ
정말 반했어 오늘 너와 춤추고 싶어
ชองมัล บันแฮซซอ โอนึล บัม นอวา ชุมชูโก ชิพพอ
ฉันสนใจคุณจริงๆ คืนนี้น่ะฉันอยากจะเต้นกับคุณ


BOOMBAYAH
YAH YAH YAH BOOMBAYAH
YAH YAH YAH BOOMBAYAH YAH YAH YAH YAH
BOOM BOOM BA BOOM BOOM BA OPPA
YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH
YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH OPPA
YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH
YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH
BOOM BOOM BA BOOMBAYAH


(Hot) Black Pink in your area
이제 달려야지 어떡해
อีเจ ทัลรยอยาจี มวอล ออตอคแค
ตอนนี้น่ะเราต้องวิ่งแล้วนะ อะไรอีกล่ะ?
없어 없어 man
นัน ชอล ออบซอ กอบ ออบซอ
ฉันมันไร้ปราณีและไม่ขี้ขลาด
Middle finger up F-U pay me
'90s baby, I pump up the jam
달려봐 달려봐 오빠야 Lambo
ทัลรยอบวา ทัลรยอบวา โอปายา Lambo
วิ่งไปเลยสิพี่ชาย
오늘은 너와 젊음을 GAMBLE
โอนึลรึน นอวา นา ชออือมึล GAMBLE
วันนี้เราจะเดิมพันด้วยวัยหนุ่มสาวของคุณและฉัน
감히 막지마 혹시나 누가 막아도
คัมมี นัล มัคจีมา ฮคชีนา นูกา นัล มากาโด
อย่าคิดมาหยุดฉันเหมือนกับที่บางคนทำ
I’m gonna go Brrrr Rambo


손이 허리를 감싸고 도네
เน ซนนี แน ฮอรีรึล คัมซาโก โดเน
มือของคุณที่โอบเอวของฉันไว้
Front to my back 몸매는 특별해 (Oh yes)
Front to my back  แน มมแมนึน ทึคบยอลแฮ (Oh yes)
ตั้งแต่ด้านหน้าจนถึงด้านหลัง ร่างกายของฉันนี่มันสุดยอด ใช่เลย
눈빛은 I know you wanna touch
เน นุนบิชชึน  I know you wanna touch
สายตาของเธอ ฉันรู้นะว่าเธอยากจะสัมผัส
Like Touch touch touch touch Tudu Rub Ba woo
좋아, 분위기가 좋아
โชอา, อี บุนวีกีกา โชอา
ฉันชอบบรรยากาศแบบนี้จริงๆ
좋아, 지금 네가 좋아
โชอา, นัน ชีกึม เนกา โชอา
ตอนนี้ฉันชอบคุณจริงๆ
정말 멋있어 오늘 너와 춤추고 싶어
ชองมัล มอชิทซอ โอนึล บัม นอวา ชุมชูโก ชิพพอ
ฉันสนใจคุณจริงๆ คืนนี้น่ะฉันอยากจะเต้นกับคุณ


BOOMBAYAH
YAH YAH YAH BOOMBAYAH
YAH YAH YAH BOOMBAYAH YAH YAH YAH YAH
BOOM BOOM BA BOOM BOOM BA OPPA
YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH
YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH OPPA
YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH
YAH YAH YAH YAH YAH YAH YAH
BOOM BOOM BA BOOMBAYAH


오늘은 정신 따윈 버리고
โอนึลรึน แมน ชองชิน ตาวอน บอรีโก
โยนความมีเหตุผลทั้งหมดทิ้งไป
하늘을 넘어서 올라 거야
ฮานึลรึล นอมอซอ อลรา กัล กอยา
ตอนนี้น่ะเรากำลังจะขึ้นไปยังท้องฟ้า
끝을 모르게 빨리 달리고 싶어
กึททึล โมรือเก ปัลรี ทัลรีโก ชิพพอ
ฉันอยากจะวิ่งให้เร็วจนไม่รู้จุดสิ้นสุด
Let’s go, let’s go

오늘은 정신 따윈 버리고
โอนึลรึน แมน ชองชิน ตาวอน บอรีโก
โยนความมีเหตุผลทั้งหมดทิ้งไป
하늘을 넘어서 올라 거야
ฮานึลรึล นอมอซอ อลรา กัล กอยา
ตอนนี้น่ะเรากำลังจะขึ้นไปยังท้องฟ้า
끝을 모르게 빨리 달리고 싶어
กึททึล โมรือเก ปัลรี ทัลรีโก ชิพพอ
ฉันอยากจะวิ่งให้เร็วจนไม่รู้จุดสิ้นสุด
Let’s go, let’s go


ความคิดเห็น