[ เนื้อเพลง / แปล ] BLACKPINK - WHISTLE


สารบัญ


BLACKPINK - WHISTLE

Korean Lyric : KBEAT
ENG Trans : KBEAT
KARAOKE : Pk.Sunfany
THAI Trans : 1999EE

Hey boy
Make’ em whistle
like a missile bomb bomb
Every time I show up blow up uh
Make’ em whistle
like a missile bomb bomb
Every time I show up blow up uh

너무 아름다워
 นอน นอมู อารึมดาวอ
คุณงดงามเหลือเกิน
잊을 수가 없어
นอล อีจึล ซูกา ออบซอ
ฉันไม่อาจลืมคุณได้เลย
눈빛이 아직 나를
คือ นุนบีชี อาจิก นารึล
สายตาของคุณยังคงทำให้ฉัน
이렇게 설레게 boom boom
อีรอเค ซอลแรเก แฮ boom boom
ใจสั่นราวกับจะระเบิดอยู่แบบนี้


24 365
오직 너와 같이 하고파
โอจิก นอวา คาชี ฮาโกพา
ฉันอยากรู้สึกแบบนี้กับคุณแค่คนเดียว
낮에도 밤에도
นาเจโด อี พาเมโด
แม้แต่ในตอนกลางวันหรือกลางคืน
이렇게 너를 원해 ooh ooh
อีรอเค นอรึล วอนแฮ ooh ooh
ฉันต้องการคุณอยู่แบบนี้


모든 남자들이 매일 check out
 โมดึน นัมจาดือรี นัล แมอิล check out
ผู้ชายทุกคนแทบจะเหลียวหลังมองฉัน
대부분이 가질 있다 착각
 แทบูบูนี นัล กาจิล ซู อิทตาชักกัก
พวกเขาต่างคิดว่าจะได้ฉันไป แต่ไม่เลยซักครั้ง
절대 많은 원치 않아 맘을 원해
 ชอลแต มานึน กอล วอนชี อานา มามึล วอนแฮ นัน
ฉันไม่ต้องการอะไรที่ยิ่งใหญ่ๆ ฉันแค่ต้องการหัวใจที่บริสุทธิ์
심장을 도려내 보여봐
 นอน ชิมจางึล โทรยอแน โบยอบวา
ควักใจคุณออกมาให้ฉันดูสิ
아주 씩씩하게 때론 chic chic 하게
 อาจู ชิกชีคาเก แตรน chic chic ฮาเก
บางครั้งก็ใจกล้า และบางครั้งก็เก๋ๆ
So hot so hot 내가 어쩔 모르게
So hot so hot แนกา อาจอล จุล โมรือเก แฮ
ฮอตเหลือเกินนะ ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว
나지막이 불러줘
นาจีมากี พุลรอจวอ
เรียกชื่อฉันแบบเงียบๆ
귓가에 도는 휘파람처럼
 แน ควิทกาเอ โดนึน ฮวีพารัมชอรอม
ทำเหมือนผิวปากอยู่ข้างๆหูของฉัน


이대로 지나치지 마요
 อีแดโร จีนาชีจี มาโย
อย่าเดินผ่านฉันไปแบบนี้นะ
너도 나처럼 잊을 수가 없다면 WHOA
 นอโด นาชอรอม นัล อีจึล ซูกา ออบตามยอน WHOA
ถ้าคุณยังลืมฉันไม่ได้เหมือนที่ฉันก็ลืมคุณไม่ได้
향한 마음은 Fire
นอล ฮยังฮัน อี มาอือมึน Fire
ความคิดของฉันที่มีต่อคุณมันลุกเป็นไฟ
심장이 빠르게 뛰잖아
 แน ชิมจางี ปารือเก ตวีจานา
หัวใจของฉันมันเต้นระรัว
점점 가까이 들리잖아
 ชอมจอม คากาอี ทึลรีจานา
ฉันได้ยินเสียงมันอยู่ใกล้ๆ


휘파람 UH 파람 파람 파람
ฮวีพารัม UH ฮวี พารัม พารัม พารัม
ผิวปากสิ
can you hear that
파라파라 파라
ฮวี พาราพารา พารา บัม
ผิวปากของเธอ
휘파람 UH 파람 파람 파람
ฮวีพารัม UH ฮวี พารัม พารัม พารัม
ผิวปากสิ
can you hear that
파라파라 파라
ฮวี พาราพารา พาราบัม
ผิวปากของเธอ


Hold up 아무 하지
Hold up อามู มัล ฮาจี มา
อย่าพูดอะไรอีกเลย
Just whistle to my heart
소리가 지금 나를
 คือ โซรีกา ชีกึม นารึล
แค่เสียงนั้นที่ทำให้ฉัน
이렇게 설레게 boom boom
 อีรอเค ซอลเรเก แฮ boom boom
ใจสั่นราวกับจะระเบิดอยู่แบบนี้
생각은 지루해 느낌이 shhh
 แซงกากึน ชีรุแฮ นือกีมี shhh
ความคิดที่แสนจะน่าเบื่อ ความรู้สึกนี้ ชู่ว!


Every day all day
곁에만 있어줘 zoom zoom
แน กยอเทมัน อีซอจวอ zoom zoom
อยู่กับฉันก่อนเถอะนะ
Uh 언제나 stylin’
Uh ออนเจนา นัน stylin’
ฉันมันคนมีสไตล์
도도하지만 앞에선 darlin’
โทโดฮาจีมัน นี อาเพซอน darlin’
ฉันมักจะหยิ่งแต่เวลาอยู่ต่อหน้าคุณ ที่รัก
뜨거워지잖아 like a desert island
ตือกอวอจีจานา like a desert island
มันเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆราวกับทะเลทราย
알아갈수록 울려대는 마음속
นอล อารากัลซูรก อุลรยอแดนึน มาอึมซก
ให้ฉันรู้จักคุณมากขึ้น เสียงหัวใจที่เต้นแรงมากขึ้น
그만 내빼 넘어와라 내게 boy 이젠 checkmate
คือมัน แนแป ยอมอวารา แนเก boy อีเจน checkmate
อย่าวิ่งหนีไปเลย แค่ก้าวมาหาฉัน รุกฆาต
게임은 내가 win uh-huh
 เกอีมึน แนกา win uh-huh
เกมนี้ฉันชนะ
택해 안아줘 세게
 นัน นอล แทแค อานาจวอ ทอเซเก
ฉันจะขอให้คุณช่วยกอดฉันแน่นๆ
누가 가로채 가기 전에 내가 uh
นูกา นอล คาโรแช คากี ชอเน แนกา uh
ก่อนที่จะมีใครบางคนแย่งคุณไปจากฉัน


이대로 지나치지 마요
 อีแดโร จีนาชีจี มาโย
อย่าเดินผ่านฉันไปแบบนี้นะ
너도 나처럼  잊을 수가 없다면 WHOA
 นอโด นาชอรอม นัล อีจึล ซูกา ออบตามยอน WHOA
ถ้าคุณยังลืมฉันไม่ได้เหมือนที่ฉันก็ลืมคุณไม่ได้
 향한  마음은 Fire
นอล ฮยังฮัน อี มาอือมึน Fire
ความคิดของฉันที่มีต่อคุณมันลุกเป็นไฟ
 심장이 빠르게 뛰잖아
 แน ชิมจางี ปารือเก ตวีจานา
หัวใจของฉันมันเต้นระรัว
점점 가까이 들리잖아
 ชอมจอม คากาอี ทึลรีจานา
ฉันได้ยินเสียงมันอยู่ใกล้ๆ


휘파람 UH  파람 파람 파람
ฮวีพารัม UH ฮวี พารัม พารัม พารัม
ผิวปากสิ
can you hear that
 파라파라 파라 
ฮวี พาราพารา พารา บัม
ผิวปากของเธอ
휘파람 UH  파람 파람 파람
ฮวีพารัม UH ฮวี พารัม พารัม พารัม
ผิวปากสิ
can you hear that
 파라파라 파라 
ฮวี พาราพารา พาราบัม
ผิวปากของเธอ
This beat got me feelin’ like


바람처럼 스쳐가는
พารัมชอรอม ซือชยอกานึน
ราวกับลมที่พัดผ่านไป
흔한 인연이 아니길
ฮึนฮัน อินยอนี อานีกิล
โปรดอย่าเป็นแบบนั้นเลย
많은 말은 필요 없어
มานึน มารึน พีรโย ออบซอ
ฉันไม่ต้องการพูดอะไรมากมาย
지금 너의 곁에 나를 데려가 ohh
ชีกึม นอเอ กยอเท นารึล เดรยอกา จวอ ohh
ขอแค่ให้ฉันได้อยู่เคียงข้างคุณ


Make’ em whistle
like a missile bomb bomb
Every time I show up blow up uh
Make’ em whistle
like a missile bomb bomb
Every time I show up blow up uh

ความคิดเห็น